Kỷ niệm 6 năm thành lập công ty HCGLOBAL

Ngày 23 tháng 12 năm 2017 vừa qua, tại Thảo Viên RESORT, Sơn Tây, Hà Nội, toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ HC Toàn Cầu (HCG) đã hân hoan chào đón kỷ niệm 6 năm thành lập công ty. Đây cũng là một dịp tốt để Ban Giám Đốc cùng toàn thể nhân viên trong công ty cùng nhìn lại chặng đường HCG đã đi qua, tự hào về những gì đã làm được, lấy đó làm bàn đạp cho chặng đường sắp tới.

Đến dự lễ kỷ niệm có sự hiện diện của rất nhiều các vị khách quý, Thay mặt Công ty Ông Nguyễn Vũ Hùng– Chủ tịch Hội đồng quản trị lên phát biểu cảm ơn những vị khách quý đã tới chia vui với HCG trong buổi lễ trọng đại này.

Sau đó là Ông Lê Trọng Huy đã điểm lại những khó khăn, thử thách mà HCG đã trải qua, những thành tựu cũng như những điều chưa thực hiện được và định hướng phát triển trong tương lai của HCG. 6 năm xây dựng và phát triển là 6 năm có nhiều thử thách và đầy khó khăn về mọi mặt không chỉ đối với lãnh đạo các cấp của HCG mà còn đối với tất cả các CBCNV trong Công ty. Nhưng với quyết tâm HCG đã vững mạnh đi lên, từ xuất phát điểm với 12 CBCNV đến nay HCG đã tập hợp được 45 chuyên viên vươn lên khẳng định uy tín  trong lĩnh vực năng lượng sạch và năng lượng tái tạo từ Mặt Trời, giải pháp,phụ kiện & máy phát điện, nguồn, ắc quy …. Những thành tựu đó là kết quả của sự hy sinh âm thầm của những cán bộ triển khai HCG, sự vươn lên mạnh mẽ, không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV Công ty. 
Và cho dù với bất cứ cơ hội và thách thức nào thì chúng ta cũng cần có hành trang thiết yếu là sự chuyên nghiệp, trách nhiệm và niềm đam mê. Song bên cạnh đó, chúng ta cũng cần tăng cường sự kết nối, tinh thần đoàn kết, giúp đỡ, sẻ chia giữa những con người HCG và giữa HCG với cộng đồng. Có như vậy, mỗi thành viên trong chúng ta mới cảm thấy HCG thực sự là ngôi nhà thứ hai của mình.

HCGLOBAL

Và giây phút được mong đợi nhất của buổi lễ cũng đến, trong ánh sáng ấm áp toàn bộ cán bộ công nhân viên cùng nâng ly chúc mừng hát vang bài hát “Happy birthday to you”. Không có quá nhiều lời nói, nhưng những cái bắt tay chúc mừng của các vị khách mời, những ánh mắt, nụ cười ánh lên niềm tự hào của toàn thể CBCNV HCG là một minh chứng cho sự thành công của HCG.

HCGLOBAL

HCGLOBAL

HCGLOBAL

HCGLOBAL

HCGLOBAL

HCGLOBAL

HCGLOBAL

Bộ phim ngắn vừa rồi đã khái quát lại chặng đường 6 năm hình thành và phát triển của HCG. Cảm ơn Ban tổ chức đã cố gắng nêu bật được những dấu mốc quan trọng, giúp cho các thành viên mới của HCG hiểu thêm về lịch sử ngôi nhà thứ hai của mình. Song tôi tin rằng, bộ phim đầy đủ nhất, sâu sắc nhất và xúc động nhất đang nằm trong ký ức và trái tim những thành viên gắn bó lâu năm với Công ty. Chính các bạn mới là những người bằng tâm huyết và trải nghiệm của mình, đã thắp lửa vào nhiệt huyết của các thành viên mới, đồng thời giữ lửa cho Công ty trên những chặng đường tiếp theo. Ngay như giờ phút này, khi chúng ta đang tụ hội chung vui ở đây, vẫn còn cán bộ, công nhân viên khác đang túc trực làm việc trên các thị trường dự án của HCG.

Tiếp theo là chương trình văn nghệ chúc mừng sinh nhật HCG đặc biệt là các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” hết sức đặc sắc của CBCNV Công ty.

HCGLOBAL

HCGLOBAL

HCGLOBALHCGLOBAL

HCGLOBAL

Các hoạt động kỷ niệm 6 năm và chương trình team – building hôm nay là một cơ hội. Chúng ta hãy chơi hết mình để hiểu nhau hơn, tin tưởng nhau hơn và yêu quý nhau hơn.

HCGLOBAL

HCGLOBAL

HCGLOBAL

HCGLOBAL

Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, xin được cảm ơn tất cả anh chị em cán bộ, nhân viên đã nỗ lực làm việc, cống hiến trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn gia đình và người thân cán bộ, nhân viên đã ủng hộ, đồng hành cùng HCG.

Xin được chúc toàn thể anh chị em cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc cho HCG của chúng ta ngày một phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Xin chân thành cảm ơn.