Triết lý kinh doanh

4

–  Lấy khách hàng làm trung tâm:

HCG lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, làm thước đo cho sự thành công, mọi hành động của CBNV HCG đều xoay quanh câu hỏi “Làm sao để mang lại giải pháp hiệu quả nhất, hoàn hảo nhất, kịp thời nhất cho khách hàng ? ”

–  Luôn đi tiên phong trong công nghệ:

–  Phát triển bền vững:

Mục tiêu phát triển của chúng tôi là tạo ra lợi ích gắn liền với lợi ích cộng đồng chứ không đặt trọng tâm vào tối ưu hóa lợi nhuận cho Công ty hay cho một nhóm người nào – một lý tưởng và mục tiêu có vẻ hơi quá tham vọng đối với một Công ty mới thành lập; nhưng chúng tôi luôn tin tưởng rằng, chỉ cần làm tốt nhất những gì có thể để đem lại lợi ích cho khách hàng, cho cộng đồng thì lợi nhuận sớm muộn cũng sẽ đến. Chúng tôi không cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ rẻ nhất, nhưng chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, giải pháp tối ưu nhất. Cũng chính vì lí tưởng đó, chúng tôi định hướng sự phát triển mà ở đó toàn bộ CBNV của chúng tôi có thể cùng được tận hưởng những thành quả do sức lao động của mình tạo ra