1. Tôn chỉ và hành động
Thay đổi nhận thức, quan điểm về khách hàng: CBVN HCG phải nhận thức rằng khách hàng, đối tác không chỉ là những người bên ngoài mà còn là những người bên trong Công ty. Ai là người yêu cầu dịch vụ, sản phẩm của mình thì người đó là khách hàng. Ai là người hợp tác với mình để hoàn thành một công việc thì người đó là đối tác. Trước khách hàng, đối tác của mình, CBNV HCG luôn luôn :
– Lịch thiệp trong tất cả mọi trường hợp.
– Tìm mọi cách để làm khách hàng hài lòng với dịch vụ, sản phẩm của mình.
CBNV HCG luôn tự ý thức: “Mỗi nhân viên là đại sứ thương hiệu”, hình ảnh của cá nhân là đại diện cho hình ảnh của HCG, luôn ý thức ăn mặc lịch sự, gọn gàng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Trong phát ngôn thể hiện văn minh lịch sự, dễ hiểu, tránh để khách hàng và đối tác hiểu lầm.
– Luôn có thái độ niềm nở, khiêm tốn, tận tình phục vụ khách hàng và đối tác. Trong quá trình hợp tác, nếu khách hàng và đối tác chưa hiểu hay không hiểu vấn đề gì, CBNV HCG có trách nhiệm chủ động giải thích, tư vấn cặn kẽ, chu đáo.
– Cán bộ, nhân viên HCG không được vụ lợi, không được đòi hỏi, không được phép có biểu hiện, hành vi tiêu cực gây khó khăn cho khách hàng và đối tác.
– Góp phần đảm bảo minh bạch trong triển khai, CBNV HCG không được phép nhận quà tặng có giá trị dưới bất cứ hình thức nào (hiện vật, tiền, dịch vụ) từ khách hàng và đối tác.
– Tuyệt đối nghiêm cấm các hành vi lợi dụng chức quyền, vị trí công tác để tư lợi cho cá nhân, làm tổn hại đến danh dự, uy tín, thương hiệu, hình ảnh của HCG.
2. Khách hàng
– Lĩnh vực viễn thông
– Lĩnh vực ngân hàng
– Lĩnh vực truyền hình
3. Đối tác
– Cung cấp thiết bị truyền dẫn và anten
– Cung cấp giải pháp năng lượng xanh
– Cung cấp máy phát điện và phụ kiện